So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Thiết bị bếp nhà hàng căn tin khách sạn resortThiết bị bếp nhà hàng căn tin khách sạn resort

Tư vấn vấn hàng: 04 632 77 555    Hỗ trợ kỹ thuật: 04 632 95 012

Kinh nghiệm chọn nồi inox để nấu bánh chưng – bánh tét

Ngày đăng : 08:53:59 17-11-2023

Kinh nghiệm chọn nồi inox để nấu bánh chưng – bánh tét

Nấu bánh chưng và bánh tét là một nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam trong dịp Tết Nguyên Đán. Để nấu được những chiếc bánh chưng và bánh tét thơm ngon, đẹp mắt, cần phải chọn một nồi inox phù hợp để nấu trên bếp củi. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn nồi inox để nấu bánh chưng và bánh tét trên bếp củi:
Chất liệu: Chất liệu của nồi là yếu tố quan trọng nhất khi chọn nồi inox nấu bánh chưng và bánh tét. Inox là một loại kim loại không phản ứng với thực phẩm, không chứa chất độc hại, an toàn khi dùng để nấu/chế biến thực phẩm và có độ bền cao. Nồi inox cũng dễ dàng vệ sinh và không bám dính, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc làm sạch nồi sau khi nấu bánh chưng và bánh tét.
Kích thước: Kích thước của nồi inox cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn nồi để nấu bánh chưng và bánh tét. Nồi inox có kích thước phù hợp sẽ giúp nấu bánh chưng và bánh tét đều và chín đến từng lớp. Tuy nhiên để chọn được nồi có dung tích bao nhiêu, để nấu được bao nhiêu bánh thì cần có sự tư vấn chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của công ty để được hỗ trợ (hoàn toàn miễn phí!)
nồi inox 3 đáy nấu bánh chưng bánh tét bếp củi, nồi inox bếp củi 50 70 100 130 165 lít
Độ dày: Độ dày của nồi inox cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn nồi để nấu bánh chưng và bánh tét. Nồi inox có độ dày phù hợp sẽ giúp bạn nấu bánh chưng và bánh tét đều và chín đến từng lớp; vì vậy Quý khách cần tìm đến những địa chỉ có uy tín, hoạt động nhiều năm, chuyên về nồi inox loại lớn để chọn được nồi có độ dày như ý, vừa bền vừa giúp nấu bánh chưng và bánh tét đều và đẹp mắt.
Đáy nồi: Đáy nồi inox cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn nồi để nấu bánh chưng và bánh tét. Nồi inox có đáy phẳng và dày sẽ giúp bạn nấu bánh chưng và bánh tét đều và chín đến từng lớp. Hiện nay có 2 loại nồi, nồi inox 1 đáy và nồi inox 3 đáy; việc chọn nồi loại nào phụ thuộc vào nhu cầu của Quý khách, tuy nhiên cần chọn loại nồi có đáy dày từ 1 ly trở lên đối với những nồi nhỏ (dưới 70 lít) và 1.3 ly trở lên đối với những nồi lớn (100 lít trở lên), để đảm bảo chịu được nhiệt đun liên tục 8-10 giờ. (tránh mua những nồi trôi nổi, không rõ thông tin người bán, giá rẻ, inox mỏng, chất liệu không rõ ràng…sản phẩm không bền, không an toàn và dễ bị thủng đáy khi đang nấu)
kinh nghiệm chọn nồi inox nấu bánh chưng bánh tét, nơi bán nồi nấu bánh chưng bánh tét uy tín, nồi inox 1 đáy nấu củi than gas 50 70 100 165 lít
Giá cả: Giá cả của nồi inox cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn nồi để nấu bánh chưng và bánh tét. Nồi inox có giá cả phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc mua sắm. Quý khách nên tìm đến những công ty lâu năm, chuyên cung cấp inox size lớn để chọn được sản phẩm đúng chất lượng và giá cả phù hợp.  
Kính chúc Quý khách mua sắm vui vẻ!
Giỏ hàng của tôi (0)