So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Thiết bị bếp nhà hàng căn tin khách sạn resortThiết bị bếp nhà hàng căn tin khách sạn resort

Tư vấn vấn hàng: 04 632 77 555    Hỗ trợ kỹ thuật: 04 632 95 012

Kinh nghiệm chọn mua tô đá nóng

Ngày đăng : 15:10:32 03-09-2020

Kinh nghiệm chọn mua tô đá nóng

Tô đá nóng hay thố đá là một sản phẩm truyền thống của người Hàn Quốc, dùng để nấu món Jangsu Dolsotbap (cơm nồi đá), tô đá được gia công từ đá khối tự nhiên, chịu được nhiệt độ cao và đặc biệt là an toàn vệ sinh thực phẩm.
Trong những năm gần đây, ẩm thực Hàn Quốc đã trở nên quen thuộc với người Việt, với các món ngon như cơm trộn Bibimbap, Gà tầm sâm, canh kim chi...đựng trong tô đá nóng. Từ nhu cầu thưởng thức món ngon nóng hổi tại bàn, các chủ nhà hàng, quán ăn Việt Nam đã nghĩ ngay đến việc dùng tô đá cho các món thuần Việt như: phở tô đá, miến lươn tô đá, bún cá tô đá…và rất thành công với phương thức mới này.

kinh nghiem chon to da, noi ban to da uy tin an toan
Ban đầu việc nhập khẩu Tô đá nóng để phục vụ cho các món ăn Hàn Quốc, thì nay tô đá đã trở thành thế mạnh của các món Việt. Nhiều chủ nhà hàng, quán ăn phục vụ các món phở, miến, bún …theo cách truyền thống thì nay cũng đã đưa các món trên sử dụng bằng tô đá. Nguồn cung cấp tô đá chủ yếu từ Hàn Quốc và Hong Kong. Tô đá Hàn Quốc có màu xanh sẩm, sau khi sơ chế giữ nguyên màu xanh sẩm; tô đá Hong Kong có màu xám trắng, sau khi sơ chế chuyển sang màu đen sẩm, sử dụng lâu ngày các tô đá đều chuyển dần sang màu đen.
to da, ban to da, to da an toan, kinh nghiem mua to da
Tìm kiếm địa chỉ bán tô đá uy tín có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm
Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị, cá nhân cung cấp tô đá nhưng hầu hết là bán hàng online. Quý khách chỉ mua hàng qua hình ảnh được xử lý bóng bẫy, đẹp mắt… điều quan trọng là Quý khách không biết rõ chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Có những nơi bán tô ép từ bột đá, nhìn thì thấy rất bắt mắt, độ đồng đều rất cao (vì ép từ khuôn), trong khi đá khối tự nhiên có vân và hạt ngẫu nhiên…loại tô làm bằng bột đá rất mau hỏng vì bột đá hút nước, lâu khô, ngâm lâu trong nước thì có dấu hiệu bục, rã… Với những sản phẩm chất lượng tốt rất dễ bị làm giả, nhái kém chất lượng...
Vì vậy quý khách nên tìm những công ty có thông tin rõ ràng, hoạt động lâu năm trong ngành, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt là được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm.
Công ty cung cấp tô đá uy tín – an toàn thực phẩm
Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp các sản phẩm, đồ dùng, công cụ dụng cụ nhà bếp cho các gia đình, nhà hàng đến 5 sao tại Việt Nam và Cambodia. Đặc biệt với tô đá nóng, chúng tôi đã cung cấp cho các nhà hàng đến 5 sao: New World, Caravelle, Tân Sơn Nhất, Khách sạn Rex….Ngoài chất lượng sản phẩm và kiểm định an toàn, chúng tôi thực hiện đóng bao gói hàng chuyên nghiệp (tránh bể, vỡ do vận chuyển) và có hướng dẫn sử dụng kèm theo. Thiên Đô Corp chia sẽ kinh nghiệm chọn mua tô đá chất lượng, an toàn, giá hợp lý. Hy vọng Quý khách sẽ có thêm thông tin trước khi quyết định chọn nhà cung cấp uy tín. 
Kính chúc Quý khách sức khỏe - thành công!

 
Giỏ hàng của tôi (0)