So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Thiết bị bếp nhà hàng căn tin khách sạn resortThiết bị bếp nhà hàng căn tin khách sạn resort

Tư vấn vấn hàng: 04 632 77 555    Hỗ trợ kỹ thuật: 04 632 95 012

Kinh nghiệm chọn mua nồi chảo inox dùng cho bếp từ

Ngày đăng : 10:01:33 04-07-2021

Kinh nghiệm chọn mua nồi chảo inox dùng cho bếp từ

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp nồi chảo inox dùng cho bếp từ; và nơi bán nào cũng giới thiệu là nồi, chảo inox dùng tốt cho bếp từ, tuy nhiên không phải chất liệu nồi, chảo inox nào cũng nấu được trên bếp từ, đây là vấn đề mà Quý khách hàng cần chú ý đến. Vậy hãy để ThienDocorp hướng dẫn chi tiết cho Quý khách cách chọn nồi, chảo sử dụng tốt trên bếp từ, để Quý khách có thông tin cụ thể trước khi chọn mua.
Do bếp từ hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng dòng điện từ để làm nóng trực tiếp nồi, chảo nấu. Vậy nồi, chảo inox nấu trên bếp từ phải được chế tạo sao cho bề mặt đáy phẵng, có lớp từ tính để tiếp từ tốt trên mặt bếp; chỉ khi chọn đúng chất liệu của nồi, chảo inox, bếp từ mới cho hiệu suất truyền nhiệt cao và ít tổn thất nhiệt.
Như vậy, dù chất liệu chính của nồi, chảo làm từ loại inox không có từ tính như inox 304 thì nó vẫn sẽ được thiết kế thêm đáy đúc liền sao cho lớp đáy ngoài cùng  bằng 1 lớp inox nhiễm từ. iều đó đảm bảo nồi sử dụng hoàn hảo được cho tất cả các loại bếp, trong đó có bếp từ.
cach chon noi inox nau bep tu, kinh nghiem chon noi nau bep tu, cách mua chao bep tu, kinh nghiem mua chao cho bep tu
Theo những thông tin trên, Quý khách cần chọn đúng loại nồi, chảo inox 304 có đáy từ để sử dụng cho bếp từ thì cần quan sát đặc điểm bên ngoài của inox 304 có độ sáng nhưng hơi đục và cầm rất nặng tay, đáy nồi phẵng, có nhấn cấp ở đáy, là dấu hiệu đáy đúc có 3 hoặc 5 lớp (Lưu ý, nồi inox càng nặng thì sẽ càng tốt vì có nhiều lớp đáy); , hoặc đáy nồi có ký hiệu dùng được cho bếp từ hình cuộn dây hoặc có chữ induction (đối với dòng sản phẩm nồi chảo inox size nhỏ dùng cho gia đình). Để tin tưởng hơn Quý khách cần tìm những đơn vị cung cấp là công ty có trụ sở, showroom rõ ràng, có thời gian hoạt động lâu năm trong ngành hoặc được khách hàng, thị trường đánh giá cao.
meo chon noi inox cho bep tu, nen chon noi inox cho bep tu, noi uy tin ban noi chao inox dung nau bep tu
Quý khách lưu ý không dùng các loại nồi, chảo bằng thủy tinh, đồng, nhôm, nồi, chảo inox 1 đáy (là nồi có đáy không phẵng tuyệt đối như nồi, chảo 3 hoặc 5 đáy); các loại nồi, chảo nói trên sẽ không làm nóng được trên bếp từ hoặc hiệu suất tiếp nhiệt ít, trong khi nhiệt lượng bếp tạo ra lớn có thể khiến cuộn dây của bếp nóng lên, gây nguy hiểm cho bếp (chập mạch, cháy nổ).
 
Quý khách xem thêm 15 size nồi inox 304 dùng cho bếp từ tại đây
Giỏ hàng của tôi (0)