So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Thiết bị bếp nhà hàng căn tin khách sạn resortThiết bị bếp nhà hàng căn tin khách sạn resort

Tư vấn vấn hàng: 04 632 77 555    Hỗ trợ kỹ thuật: 04 632 95 012

Giới thiệu

Ngày đăng : 09:32:45 23-09-2017

Phương châm hoạt động của Công ty CP SX TM XNK THIÊN ĐÔ với website: http://bepchuyennghiep.com là "Tư Duy Chuyên Nghiệp - Hành Động Chuyên Nghiệp!" được xây dựng vững chắc trên các tiêu chí "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ" với mong muốn thỏa mãn mọi yêu cầu khách hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cạnh tranh nhất, thời gian nhanh nhất ...với tinh thần phục vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất.

 

Uy Tín

Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là thực hiện tốt nhất mọi cam kết với khách hàng. Tiến hành khảo sát, tư vấn, thiết kế trong thời gian ngắn nhất. Phối hợp chặt chẽ với khách hàng trong quá trình thực hiện dự án, bảo đảm tiến độ dự án theo yêu cầu khách hàng.

Chất Lượng

Những nỗ lực nâng cao uy tín đối với khách hàng sẽ vô nghĩa khi các công trình do chúng tôi không đáp ứng được chất lượng sản phẩm và dịch vụ như đã cam kết. Do vậy, chúng tôi thường xuyên sử dụng một hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt từ giai đoạn khảo sát, tư vấn, thiết kế...đến khi công trình được đưa vào sử dụng.
 

Hiệu Quả

Chúng tôi liên tục cải tiến quy trình sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm, duy trì khung giá có tính cạnh tranh cao, áp dụng các giải pháp mới trong thiết kế, thi công nhằm sớm đưa công trình vào sử dụng, bảo đảm mọi công trình luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.
 
Với hơn 10 kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp phù hợp và toàn diện, giúp khách hàng có những quyết định đúng đắn, kịp thời cũng như sắp xếp kế hoạch hoạt động kinh doanh của mình một cách tối ưu nhất!
 
Ban Giám Đốc 
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)